Migroup đồng hành cùng giải các CLB Golf Hà Nội lần thứ 2

0
1073

Trong hai ngày 27,28/7 vừa qua, tại sân golf Long Biên đã diễn ra giải các CLB Golf Hà Nội với sự tham gia của gần 500 golf thủ đến từ 34 CLB trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đồng hành cùng với giải đấu, Migroup đã tài trợ rất nhiều chương trình hấp dẫn dành cho BTC cũng như các đội và các Golfer tham dự.

Giải Câu lạc bộ Golf Hà Nội là một giải đấu chuyên nghiệp, được tổ chức thường niên có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Trải qua hai ngày thi đấu đầy cam go trong tiết trời mưa lớn khiến cho mặt cỏ ướt, tăng độ ẩm của cát… đã phần nào ảnh hưởng không tốt tới phong độ thi đấu của các vận động viên. Tuy nhiên, các Golfer với tinh thần tập thế, quyết tâm cao vẫn thi đấu chuyên nghiệp, cống hiến cho khán giả nhiều phần chơi kịch tính, hồi hộp và cảm xúc.

Kết thúc giải đấu, CLB Golf G-L 9295 đã chính thức trở thành nhà tân vô địch của giải đấu với tổng điểm cắt +25. Tuy có cùng tổng điểm cắt 25, CLB Golf Vinaconex đã giành ngôi Á Quân tại giải đấu năm nay với tổng Gross kém hơn đội vô địch. CLB Golf Style đã xuất sắc xếp hạng 3 chung cuộc với tổng điểm cắt +28.

CLB Golf G-L 9295 đã chính thức trở thành nhà tân vô địch của giải đấu

Giải các CLB Golf Hà Nội – Lần thứ 2 năm 2018 không những là hoạt động để tôn vinh bộ môn thể thao Golf đòi hỏi sự khéo léo, hào sảng, văn minh của các Golfer mà còn thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng của các Golfer và các nhà tài trợ.

Giải Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 2 đã khép lại nhưng tinh thần thi đấu của các golf thủ và những đóng góp vì cộng đồng của giải đấu vẫn được tiếp diễn. Và thật vinh dự cho Migroup khi được đồng hành cùng giải Vô địch các CLB GOLF Hà Nội lần thứ 2 với các hạng mục tài trợ như sau:

STT Tài trợ Migroup
1 Qùa tặng 34 đội + BTC:

+ Mỗi suất bao gồm: 01 suất bò Kobe 5 triệu đồng (Hatoyama) + 01 đùi dê 1,4 triệu đồng (Song Dương).

+ 1 Thẻ Vip cho từng CLB: Ưu đãi 20% dịp sinh nhật CLB, 10% vào các dịp khác cho các thành viên CLB.

2 Qùa tặng giải Nhất, Nhì, Ba: Tiền mặt nạp thẻ VIP sử dụng tại hệ thống nhà hàng Migroup:

+ Giải Nhất: 20 triệu đồng.

+ Giải Nhì: 10 triệu đồng.

+ Giải Ba: 05 triệu đồng.

3 Qùa tặng dành cho tất cả các Golfers tham dự:

+ Voucher Hatoyama: 1 Con hàu đá Nhật nặng 1kg, trị giá 935,000đ/kg (Trong trường hợp thời tiết xấu không đánh bắt được Hàu Vương, Hatoyama trân trọng kính tặng quý khách 4 con Hàu Nhật).

+ Voucher 500,000 khi dùng Lẩu thuyền chài tại TGHS.

+ Voucher tặng 01 đĩa Dê nướng tảng tại Song Dương cơ số 13 Liễu Giai, Ba Đình và cơ số 9 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

+ Voucher 500,000đ dành cho các tour nước ngoài của Toptravel.

Với nguyên tắc kinh doanh minh bạch tiêu chí 3T – 3K là Tươi cười – Trung thực – Tận tâm và Không ép khách – Không lừa khách – Không cãi khách, Migroup đã chiếm trọn tình cảm của những thực khách khi đến thưởng thức ẩm thực tại các hệ thống nhà hàng cũng như tạo dựng được thương hiệu uy tín các nhà hàng của Migroup trên thị trường ẩm thực Việt.

Vì vậy, với những hạng mục tài trợ trên, Migroup hy vọng sẽ đón nhận được nhiều tình cảm cũng như sự ủng hộ của các Golfer để có cơ hội được giới thiệu cũng như mang đến hương vị của các món ăn dành tặng cho các Golfer thưởng thức. Đây cũng là cách để Migroup đến gần hơn với các Golfer cũng như tiếp tục thực hiện sứ mệnh TÔN VINH ẨM THỰC VIỆT – sứ mệnh cao cả không chỉ là tâm nguyện của riêng Chủ tịch Đinh Minh – một Golfer thường xuyên tham gia vào các hoạt động của CLB mà còn là của toàn thể cán bộ nhân viên của Migroup đối với cộng đồng.

Sự ủng hộ của các Golfer là niềm vinh dự cho Migroup để có thể nối dài thêm những hoạt động hướng đến xã hội trong năm 2018.