Về chúng tôi

Khởi nguồn từ mong muốn góp phần nâng tầm nghệ thuật ẩm thực Việt Nam cũng như cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo, Migroup ra đời với hai thương hiệu kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực là Nhà hàng Siêu thị Thế Giới Hải Sản – Con gì đang bơi chúng tôi đều có, Con gì đang bơi chúng tôi mới nấu và Nhà hàng Đặc sản Dê ré Song Dương – Dê ré bé mới ngon. Trên đà phát triển, Migroup mở rộng thêm cùng thương hiệu Nhà hàng hải sản Nhật Hatoyama với sứ mệnh là chiếc cầu nhỏ kết nối văn hóa ẩm thực Việt Nhật qua việc phục vụ những món ăn được yêu thích tại Nhật và những món ăn được chế biến theo cách của Nhật từ hải sản chất lượng cao của Việt Nam.

Mỗi thương hiệu là một cá thể kinh doanh độc lập với những định hình phong cách và phân tầng phân khúc khác nhau. Nhưng đều hoạt động dưới mục tiêu chung là đại diện cho Migroup, mang đến cho khách hàng sự hài lòng – tin tưởng, dựa trên nguyên tắc kinh doanh minh bạch với tiêu chí 3T – 3K là Tươi cười – Trung thực – Tận tâm và Không ép khách – Không lừa khách – Không cãi khách. Tại Migroup, chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên làm mục tiêu và động lực hoạt động của toàn bộ CBCNV.

SỨ MỆNH:

Vì một cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn của tập thể CBNV, đối tác và xã hội.

TẦM NHÌN:

Trở thành công ty đầu tư đa lĩnh vực Ẩm thực, Văn hóa, Đào tạo, Xây dựng, và Du lịch
Đối với khách hàng: Cung cấp các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, nhằm đem lại cho khách hàng niềm an vui, hạnh phúc và thịnh vượng.
Đối với cổ đông & CBNV: Mang lại cho cổ đông và CBCNV những giá trị cuộc sống cao như: Thu nhập ổn định – Được tôn trọng – Môi trường làm việc tốt – Cơ hội phát triển – Công bằng và minh bạch lợi ích.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

Hội tụ trí tuệ – Lan tỏa lợi ích

TRIẾT LÝ KINH DOANH:
Phát triển DN bền vững bằng TRÍ TUỆ &SỨC LAO ĐỘNG với nguyên tắc MINH BẠCH – CÔNG BẰNG VỀ LỢI ÍCH

LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN