Về chúng tôi

0
189

Khởi nguồn từ mong muốn góp phần nâng tầm nghệ thuật ẩm thực Việt Nam cũng như cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo, Migroup ra đời với hai thương hiệu kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực là Nhà hàng Siêu thị Thế Giới Hải Sản và Nhà hàng Đặc sản Dê ré Song Dương. Trên đà phát triển, Migroup mở rộng thêm cùng thương hiệu Nhà hàng hải sản Nhật Hatoyama, thương hiệu Lika (mô hình tích hợp Thư viện – Kafé – Sách – Học tập kỹ năng mềm và hướng nghiệp đầu tiên dành cho sinh viên tại Việt Nam), thương hiệu Việt Hưng Bảo (chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm văn hóa: đồ thờ cúng, tranh tượng các dòng tộc, home – décor…), thương hiệu Rainbow (chuyên tư vấn xây dựng và thiết kế), thương hiệu Top Travel ( tổ chức tour du lịch trong và ngoài nước).

Mỗi thương hiệu là một cá thể kinh doanh độc lập với những định hình phong cách và phân tầng phân khúc khác nhau. Nhưng đều hoạt động dưới mục tiêu chung là đại diện cho Migroup, mang đến cho khách hàng sự hài lòng – tin tưởng, dựa trên nguyên tắc kinh doanh minh bạch với tiêu chí 3T – 3K là Tươi cười – Trung thực – Tận tâm và Không ép khách – Không lừa khách – Không cãi khách. Tại Migroup, chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên làm mục tiêu và động lực hoạt động của toàn bộ CBCNV.

SỨ MỆNH:

Vì một cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

TẦM NHÌN:

Trở thành công ty đầu tư đa lĩnh vực Ẩm thực, Văn hóa, Đào tạo, Xây dựng, và Du lịch

Đối với khách hàng: Cung cấp các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, nhằm đem lại cho khách hàng niềm an vui, hạnh phúc và thịnh vượng.

Đối với cổ đông & CBCNV: Mang lại cho cổ đông và CBCNV những giá trị cuộc sống cao như: Thu nhập ổn định – Được tôn trọng – Môi trường làm việc tốt – Cơ hội phát triển – Công bằng và minh bạch lợi ích.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

Hội tụ trí tuệ – Lan tỏa lợi ích

LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here