CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

– Tháng lương thứ 13
– Nghỉ phép theo đúng quy định
– Cơ hội du lịch trong và ngoài nước

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tiếp nhận thông tin từ Giám đốc.
– Tiếp nhận thông tin từ thị trường, Nhà cung cấp.
– Cập nhật thông tin liên quan đến Nhà cung cấp: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương thức thanh toán, tiềm năng phát triển … để mọi thời điểm chọn được Nhà cung cấp phù hợp.
– Theo dõi báo cáo Nhập – Xuất – Tồn hàng để đặt hàng Nhà cung cấp.
– Lập đơn đặt hàng khi đã được Trưởng Bộ Phận đồng ý về chất lượng và giá cả.
– Trực tiếp thu mua hàng hóa, kiểm soát được số lượng, chất lượng hàng hóa theo đúng hợp đồng.
– Theo dõi tiến độ giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu kinh doanh của công ty.
– Nhập số liệu mua hàng và số liệu sản xuất vào phần mềm.
– Theo dõi công nợ và làm thanh toán cho các Nhà cung cấp.
– Tìm kiếm thêm Nhà cung cấp mới
– Theo dõi tình hình biến động giá cả hàng hóa
– Xử lý sự cố trong giao hàng: chất lượng, tiến độ giao hàng …
– Tìm hiểu nguồn cung cấp, đơn vị cung cấp hàng hóa.
– Liên hệ với nhà cung cấp để tìm mặt hàng cần thiết và thương lượng giá.
– Báo cáo hàng ngày, hàng tháng, từng chuyến hàng..

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Nam/Nữ từ 28 – 40 tuổi
– Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực.
– Hiểu biết về thị trường giá cả.
– Kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống tốt, làm việc có trách nhiệm.
– Có tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
– Chủ động và có kinh nghiệm trong ngành thu mua thực phẩm là một lợi thế.
– Am hiểu phương pháp lập kế hoạch mua hàng hợp lý
– Am hiểu về tình hình biến động thị trường nguyên vật liệu phụ trách
– Sử dụng các phần mềm vi tính
– Khả năng chịu được áp lực công việc
– Nhanh nhẹn, hòa đồng, chịu khó
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 2, tháp C, tòa nhà Golden Palace, 99 Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội
Email: nhansumigroup@gmail.com
Phone:  0904 342 626